1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

14 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Ấn Tượng Nhất

Thảo luận trong 'Nơi Website Siêu Thị Website' bắt đầu bởi conanlee, 27/12/17.

  1. conanlee

    conanlee New Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề thật sự sáng tạo. Vì một tiêu đề email hiệu quả có thể làm tăng tỉ lệ đọc email lên đến 30% hay 50% nhiều hơn và giúp ích rất nhiều cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Người dùng Internet thường nhận được rất nhiều email quảng cáo trong một ngày, và hầu hết dựa tiêu đề email để quyết định có mở hay không. Dòng tiêu đề của email nên thể hiện nội dung sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp cũng như đặc điểm làm khách hàng phải quan tâm.

    Bạn có thể tham khảo một số gợi ý cách viết tiêu đề email dưới đây, để tăng hiệu quả chiến dịch và không làm lãng phí gói dịch vụ email marketing của mình.

    [​IMG]

    1. Tiêu đề dựa trên từ khóa

    Từ khóa của tiêu đề website hay blog là yếu tố quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Khi bạn viết tiêu đề cho email nó có thể không trùng với tiêu đề blog, web nhưng bạn vẫn có thể dùng email để làm nội dung blog. Từ khóa trên tiêu đề email sẽ giúp người đọc xác định sơ bộ các nội dung Email Marketing sẽ đề cập để đưa ra quyết định mở thư.

    Ví dụ: Trẻ em nên ăn gì vào buổi sáng? (từ khoá là trẻ em)

    2. Tiêu đề mang tính khẩn cấp

    Tiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối, đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và để ý nhiều hơn đối với vấn đề cần sự khẩn trương.

    Ví dụ: Giảm giá sốc đến 90% chỉ trong hôm nay.

    3. Tiêu đề email mang tính lợi ích

    Các nhà quảng cáo rất biết nhấn mạnh lợi ích sản phẩm/ dịch vụ thông qua các tính năng. Thông thường tiêu đề dạng này mang ý nghĩa là một kết quả, mục đích mà khách hàng rất mong đợi.

    Ví dụ: Đạt 650 điểm Toefl siêu tốc trong vòng 90 ngày.

    4. Tiêu đề kiểu “làm thế nào”

    Tiêu đề kiểu này thường rất có ích vì gợi ý người xem mở email marketing ra để biết cách làm.

    Ví dụ: Làm thế nào để vay vốn lãi suát thấp?


    5. Tiêu đề email kiểu Danh Sách

    Mọi người hầu hết đều rất thích đọc tiêu đề dạng danh sách tổng hợp vì tính tổng quát, liệt kê, dễ hiểu, dễ nhớ và hình dung được ngay.

    Ví dụ: 5 vấn đề chú ý khi lựa chọn người yêu

    6. Tiêu đề kiểu vấn đề

    Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức.

    Ví dụ: Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa.

    7. Tiêu đề kiểu câu hỏi

    Tiêu đề email marketing kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.

    Ví dụ: Mệt mỏi khi phải làm giàu cho người khác ?

    8. Tiêu đề tin tức

    Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới hữu ích. Một số người sẽ không thể bỏ qua nó.

    Ví dụ: 10 công ty lớn nhất tại Việt Nam

    9. Tiêu đề kiểu ý kiến

    Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề thì hiệu quả sẽ cao hơn.

    Ví dụ: Lý do giao thông Hà Nội bị ùn tắc ?

    10.Tiêu đề hướng mục tiêu

    Tiêu đề đạt hiệu quả đặc biệt khi bạn đã xác định được đúng nhóm đối tượng nhận Email Marketing.

    Ví dụ: Dành cho những người béo muốn giảm cân…

    11.Tiêu đề email cá nhân

    Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.

    Ví dụ: 15 kiểu tiêu đề Email dành cho công ty Y.

    12.Tiêu đề kỳ nghỉ, ngày lễ

    Soạn thảo nội dung email marketing và đặt tiêu đề cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được khách hàng quan tâm.

    Ví dụ: Các phương pháp giữ cân ăn chơi thoả thích cho ngày tết.

    13.Tiêu đề mệnh lệnh

    Tiêu đề mệnh lệnh thường đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh hơn cả kiểu tiêu đề Khẩn Cấp.

    Ví dụ: Đừng đầu tư vào VinaCapital

    14.Tiêu đề email kiểu lý do tại sao?

    Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.

    Ví dụ: Tại sao bạn bị mất ngủ liên tục ?

    Bạn có thể thử áp dụng một trong số những cách trên một cách thông minh và sáng tạo nhất. Từ đó thống kê và xem xét hiệu quả gửi email marketing, thường xuyên có cách thức linh hoạt hơn thì chắc chắn chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ rất hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này